โลโก้เว็บไซต์ ตัวแทนอาจารย์และนักศึกษา มทร.ล้านนา เดินทางไปเข้าร่วมโครงการอบรมและพัฒนาอาจารย์และนักศึกษาด้านเทคโนโลยี Bigdata และยานยนต์สมัยใหม่ ณ Guizhou Light Industry Technical College | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ตัวแทนอาจารย์และนักศึกษา มทร.ล้านนา เดินทางไปเข้าร่วมโครงการอบรมและพัฒนาอาจารย์และนักศึกษาด้านเทคโนโลยี Bigdata และยานยนต์สมัยใหม่ ณ Guizhou Light Industry Technical College

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 3 พฤศจิกายน 2566 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 194 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้เดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่ เพื่อร่วมให้โอวาทและกำลังใจกับคณะอาจารย์และนักศึกษาเข้าร่วมโครงการอบรมและพัฒนาอาจารย์และนักศึกษาด้านเทคโนโลยี Bigdata และยานยนต์สมัยใหม่ ณ Guizhou Light Industry Technical College เมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 – 9 มกราคม พ.ศ. 2567 โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมดจำนวน 21 คน ประกอบด้วยอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ จำนวน 6 คน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จำนวน 2 คน และนักศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้องด้าน Bigdata จากคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จำนวน 13 คน โดยรายชื่อคณะอาจารย์ประกอบด้วย

1              ผศ.ดร.ประกาศิต   ศรีทะแก้ว             คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาเชียงราย       ด้านยานยนต์ฯ

2              ผศ.ดร.เอกชัย       ชัยดี                    คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาเชียงราย       ด้านยานยนต์ฯ

3              ดร.ทักษ์               หงส์ทอง              คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาเชียงราย       ด้านยานยนต์ฯ

4              อ.กีรติ                  วุฒิจารี                 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาลำปาง          ด้านยานยนต์ฯ

5              ดร.ศุภวัฒน์          คำทิพย์                 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาลำปาง          ด้านยานยนต์ฯ

6              ดร.อรษา              สิระษากมล            คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนาเชียงใหม่      ด้าน Bigdata

7              ดร.ศิริจรรยา         จันทร์มี                  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฯ มทร.ล้านนาพิษณุโลก ด้าน Bigdata

8              อ.วรวิทย์              ฝั้นคำอ้าย              คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฯ มทร.ล้านนาน่าน  ด้าน Bigdata

ในการนี้อธิการบดีได้ให้โอวาสแก่คณะผู้เดินทาง ความว่า "ขอให้คณะเดินทางคณาจารย์และนักศึกษาใช้โอกาสนี้ในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความรู้ทั้งในด้านเทคโนโลยี วิชาชีพ ภาษาต่างประเทศ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้พัฒนาตนเองและองค์กรต่อไป และขอให้ทุกคนปฏิบัติตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีเสมือนกับตัวแทนมหาวิทยาลัยและประเทศในการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้" ทั้งนี้หลักสูตรที่คณะเดินทางเข้าร่วมเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการในด้านเทคโนโลยีที่จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาองค์ความรู้ต่อตนเองและพัฒนางานที่เกี่ยวข้องในอนาคต





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา