โลโก้เว็บไซต์ การประชุมร่วมกับคณะผู้บริหารจากโรงเรียนเซนต์นิโกลาส | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

การประชุมร่วมกับคณะผู้บริหารจากโรงเรียนเซนต์นิโกลาส

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 22 มีนาคม 2564 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 367 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 22 มีนาคม 2564 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยงานวิเทศสัมพันธ์ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ได้จัดการประชุมร่วมกับคณะผู้บริหารจากโรงเรียนเซนต์นิโกลาส จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งประกอบด้วย บาทหลวงไพศาล ราชกิจ  ผู้อำนวยการ บาทหลวงรอนนี่ รามา ตอเรส รองผู้อำนวยการ บาทหลวงสมสุข หทัยภัสสร รองผู้อำนวยการ ผศ. อำนวย ปทุมปี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย English Programme และนายวัชระ คูหาจิต หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย รศ.ดร.ธีนะศักดิ์ อุรัจนานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา ผศ.ดร.พีระ จูน้อยสุวรรณ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ รศ.ดร.สุนทร วิทยาคุณ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ผศ. ว่าที่ร้อยโท ดร.ณัฐรัตน์ ปานานนท์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน อ.ชาคริต ชูวุฒยากร รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ อ.ปริศนา กุลนลา ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และบุคลากรวิเทศสัมพันธ์ ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี

การประชุมในครั้งนี้เป็นการหารือเรื่องการเตรียมความพร้อมของนักเรียนก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ความเป็นไปได้ในการจัดทำกิจกรรมด้านวิชาการร่วมกัน และนำเสนอภาพรวมของสถาบันทั้งสองแห่งให้เป็นที่รู้จัก และหลังจากการประชุม รศ.ดร. ธีระศักดิ์ อุรัจนานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษาและบุคลากรวิเทศสัมพันธืได้นำคณะผู้บริหารดังกล่าวเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการของสาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม รวมถึงเดินทางไปยังวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ อำเภอดอยสะเก็ดเพื่อเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการของหลักสูตรวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาตร์อีกด้วย

ทั้งนี้สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนของขอบพระคุณอาจารย์สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม และอาจารย์หลักสูตรวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ ที่ให้การต้อนรับคณะผู้บริการดังกล่าวและพาเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการของทางคณะเป็นอย่างดี





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา