โลโก้เว็บไซต์ โครงการแนะแนวข้อสอบ TOEIC 2020 ออนไลน์ สำหรับบุคลากร มทร. ล้านนา | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

โครงการแนะแนวข้อสอบ TOEIC 2020 ออนไลน์ สำหรับบุคลากร มทร. ล้านนา

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 12 มิถุนายน 2563 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 680 คน

(1) ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โดยงานวิเทศสัมพันธ์ จัดโครงการแนะแนวข้อสอบ TOEIC 2020 ออนไลน์ ผ่านระบบ Microsoft Team ขึ้น ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม - 12 มิถุนายน 2563 (40 ชั่วโมง) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นการเน้นการให้ความรู้และเทคนิคเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบวัดผล TOEIC ซึ่งเป็นข้อสอบมาตรฐานที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ และดำเนินการสอนโดย น.ส.สุมนา โสระธิวา นักวิเทศสัมพันธ์ มทร. ล้านนา
โดยโครงการในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากอาจารย์และเจ้าหน้าที่จากคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศษสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ จำนวนกว่า 250 คน เข้าร่วมโครงการดังกล่าวผ่านทางระบบ Microsoft Team
งานวิเทศสัมพันธ์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านจะได้รับความรู้และนำไปใช้เป็นแนวทางการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษของตนเองต่อไป ขอให้ทุกท่านโชคดีในการสอบ และได้คะแนนตามที่มุ่งหวังไว้




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา