โลโก้เว็บไซต์ เชิญชวนนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยสมัครชิงทุน ASEAN-India Research Training Fellowships (AIRTF) ณ ประเทศอินเดีย  | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

เชิญชวนนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยสมัครชิงทุน ASEAN-India Research Training Fellowships (AIRTF) ณ ประเทศอินเดีย

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 29 พฤษภาคม 2563 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 247 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

AIRTF เป็นโครงการมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความคล่องตัวของนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยจากประเทศสมาชิกอาเซียนในการเดินทางไปยังประเทศอินเดียและให้โอกาสทำงานในสถาบันวิจัยและพัฒนาของอินเดียเพื่อพัฒนาทักษะและความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย เพื่ออำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและการติดต่อระหว่างนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยของอินเดียและประเทศในกลุ่มอาเซียนและสร้างเครือข่ายในการสร้างความร่วมมือด้านการวิจัย

 คุณสมบัติที่สำคัญของผู้สมัคร
-เป็นสมาชิกชาติอาเซียน คือ Brunei Darussalam, Cambodia, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thailand และ Vietnam
 -มีวุฒิอย่างน้อยปริญญาโท สาขาNatural Sciences หรือเทียบท่ากับสาขาด้าน Technology / Engineering / Medicine
-ทำงาน / ศึกษาและ / หรืออยู่ในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งชาติหรือสถาบันการศึกษาในประเทศสมาชิกอาเซียนที่บ้านของตน ใบสมัครจะต้องได้รับการรับรองโดยหัวหน้าสถาบันการศึกษาของตน เพื่อยืนยันว่าหากได้รับทุนจะได้รับการปล่อยตัวในช่วงระยะเวลาของโครงการ และจะสามารถกลับไปเข้าร่วมงานในสถาบันอีกครั้งเมื่อจบการศึกษาวิจัยในอินเดียแล้ว
-อายุไม่เกิน 45 ปีนับจากวันที่ยื่นคำขอทุน
-ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

ผู้สนใสมัครได้ทาง www.aistic.gov.in/ASEAN/aistdffellowship

 

 


คลังรูปภาพ : AIRTF




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา