โลโก้เว็บไซต์ 2021-01-11 | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2021-01-11

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับวันเด็กแห่งชาติที่ไม่ได้มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
จันทร์ 11 มกราคม 2564 / ข่าวทุน/วิจัย

วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมถือเป็นวันเด็กแห่งชาติของประเทศไทยเรา ซึ่งในวันเด็กจะมีการทำกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกันมากมาย หลายคนอาจจะเคยสงสัยว่าวันเด็กแห่งชาติเกิดขึ้นได้อย่างไร? และมีความสำคัญกับสังคมโลกอย่างไรบ้าง? มาหาคำตอบไปพร้อมกัน >> อ่านต่อ


ทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก ณ India Institutes of Technology (IITs)
จันทร์ 11 มกราคม 2564 / ข่าวทุน/วิจัย

ด้วยสำนักยุทธศาสตร์อุดมศึกษาต่างประเทศ กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกสำหรับนักศึกษาจากประเทศสมาชิกอาเซียน จำนวน 1,000 ทุนภายใต้โครงการ ASEAN PhD Fellowship Programme รอบที่ 3 เพื่อศึกษาต่อที่ India Institutes of Technology (IITs) จำนวน 23 แห่งในอินเดีย โดยที่ผ่านมา ฝ่ายอินเดียได้มอบทุนดังกล่าวให้แก่นักศึกษาจากประเทศสมาชิกอาเซียนแล้ว รวมทั้งสิ้นจำนวน 27 คน โดยสถาบัน IITs ได้จัดทำวีดิทัศน์นำเสนอโครงการฯ ผ่านเว็บไซต์ >> อ่านต่อ


ทุนรัฐบาลจีน (สำหรับอาจารย์และบุคลากรในสังกัดสถาบันอุดมศึกษา) ประจำปีการศึกษา 2564/2565
จันทร์ 11 มกราคม 2564 / ข่าวทุน/วิจัย

ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศว่า China Scholarship Council (CSC) สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้จัดสรรทุนการศึกษาของรัฐบาลจีนภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือด้านการศึกษาไทย-จีน (ทุน CSC) ประจำปีการศึกษา 2564/2565 ให้แก่ฝ่ายไทยเพื่อศึกษาต่อ ณ สถาบันอุดมศึกษาในสาธารณรัฐประชาชนจีน จำนวน 7 ทุน โดยทุนการศึกษาจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายรายเดือนและอื่น ๆ ในสาธารณรัฐประชาชนจีนตามเงื่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา