โลโก้เว็บไซต์ ทุนสำหรับผู้บริหารระดับกลางโครงการ 2025-2026 Hubert H. Humphrey North-South Fellowship Program ณ สหรัฐอเมริกา  | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ทุนสำหรับผู้บริหารระดับกลางโครงการ 2025-2026 Hubert H. Humphrey North-South Fellowship Program ณ สหรัฐอเมริกา

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 8 พฤษภาคม 2567 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 69 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน ประกาศรับสมัครทุนภายใต้โครงการ 2025-2026 Hubert H. Humphrey North-South Fellowship Program สำหรับผู้บริหารระดับกลางของหน่วยงานของรัฐหรือเอกชน เพื่อศึกษาและฝึกอบรมในสถาบันอุดมศึกษา ณ สหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลา 10 - 12 เดือน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง เช่น สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและพัฒนาชนบท สาขาวิชาการบริหารการอุดมศึกษา สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ สาขาวิชาบริหารสาธารณสุข สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ และสาขาวิชานโยบายและการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้ผ่านการคัดเลือกในขั้นต้นจะได้รับการเสนอชื่อไปยังหน่วยงาน Institute of International Education (IIE) ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา เพื่อพิจารณผู้ได้รับการคัดเลือกในรอบสุดท้ายต่อไป

คุณสมบัติ
- เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง 30 - 55 ปี
- สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ด้วยคะแนนเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.75
- ผลทดสอบภาษาอังกฤษ TOEFL (iBT) อย่างน้อย 71 คะแนน หรอ IELTS (Academic) 6.0 คะแนน
- ดำรงตำแหน่งบริหาร หรือมีบทบาทเชิงนโยบายในหน่วยงานของรัฐหรือเอกชน มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปี และจะต้องพำนักในประเทศไทยในช่วงที่มีการสัมภาษณ์

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.fulbrightthai.org/ และสมัครรับทุนผ่านระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://apply.lie.org/huberthhumphrey ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา