โลโก้เว็บไซต์ โครงการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ RMUTL Virtual Education Fair 2021 ครั้งที่ 7 (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์) | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

โครงการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ RMUTL Virtual Education Fair 2021 ครั้งที่ 7 (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์)

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 25 สิงหาคม 2564 โดย แก้วใส โล่ห์เพ็ชร จำนวนผู้เข้าชม 720 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่  25 สิงหาคม 2564 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โดยงานวิเทศสัมพันธ์ ได้จัดโครงการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ RMUTL Virtual Education Fair 2021 ครั้งที่ 7 แนะแนวการศึกษาต่อ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ผ่าน Zoom Meeting เวลา 15.00 - 16.30 น. ซึ่งมีนักศึกษาและบุคลากร มทร. ล้านนา ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังกว่า 30 คน 

โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากร 4 ท่าน ได้แก่

1. คุณสุทธิลักษณ์ แสงสุวรรณ อาจารย์พิเศษ มทร.ล้านนา และเป็นเจ้าของศูนย์การศึกษาและท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เชียงใหม่ อตีดนักเรียนAFS Australia เมือง Mackay รัฐ Queensland จบการศึกษาระดับปริญญาโทความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ University of Auckland นิวซีแลนด์

2. ดร.สุรีวรรณ ราชสม รองผู้อำนวยการสำนักถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มทร.ล้านนา ศิษย์เก่า Massey University นิวซีแลนด์

3. คุณกานต์ธีรา แก้วเดียว ศิษย์เก่า มทร.ล้านนา สาขาการท่องเที่ยว จบปริญญาโทจาก Lincoln University สาขาการจัดการท่องเที่ยว เมือง Christchurch นิวซีแลนด์ และปัจจุบันได้วีซ่าทำงานที่นิวซีแลนด์

4. คุณพงษ์นรินทร์ นำพล ศิษย์เก่า มทร.ล้านนา ปัจจุบันเรียนหลักสูตรทำอาหารและการจัดการโรงแรมที่เมือง Melbourne ออสเตรเลีย

ได้มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเรียน การหาทุน การใช้ชีวิต และการเรียนทั้งในระดับปริญญาตรี โทและเอก และโครงการ Work and Holiday ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ อีกทั้งในช่วงท้ายของโครงการมีการแข่งขันตอบคำถามเพื่อแจกของรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมโครงการอีกด้วย





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา