โลโก้เว็บไซต์ 2017-09-06 | วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-09-06

นักศึกษา มทร.ล้านนา เข้าร่วมโครงการ Sakura Project ณ มหาวิทยาลัย Kanazawa Institute of Technology ประเทศญี่ปุ่น
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทุน/วิจัย

สืบเนื่องจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Learning Express ร่วมกับ Singapore Polytechnic และ Kanazawa Institute of Technology เมื่อวันที่ 17-30 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินกิจกรรมตามหลัก LEXส่วนแรกเสร็จสิ้นลงแล้ว ทาง Kanazawa Institute of Technology ประเทศญี่ปุ่นจึงจัดโครงการ  Sakura Project ขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 กันายายน 2560 เพื่อดำเนินกิจกรรมในส่วนของ Prototype และได้ให้ทุนเต็มจำนวนสนับสนุนนักศึกษา มทร. ล้านนา จำนวน 5 คน เข้าร่วมโครง... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนาม LOI การสถาปนาความสัมพันธ์เมืองพี่เมืองน้องระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับมณฑลไห่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทุน/วิจัย

วันที่ 6 กันยายน 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดย ดร.ยุพเยาว์ ดรุณ รองอธิการบดีด้านวิเทศสัมพันธ์ได้เดินทางไปเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) ในการสถาปนาความสัมพันธ์เมืองพี่เมืองน้องระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับมณฑลไห่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรมแชงกรีล่า โดยในพิธีการลงนามดังกล่าวทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และผู้ว่าราชการมณฑลไห่หนานได้เสนอแนวทางการพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันในด้านต่าง ได้แก่ การสร้างกลไกเพื่อขับเคลื่อนความสัมพันธ์ การเยี่ยมเยือ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา